bệnh viện quốc tế dna
Hotline: 1900 2840
Từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
Tư vấn cùng chuyên gia y tế

Bệnh viện Quốc tế DNA không ngừng hoàn thiện, cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe

Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế DNA đã tổ chức buổi lễ cam kết nâng cao chuẩn mực và trải nghiệm khách hàng, khẳng định việc đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của bệnh viện. Đây là một hoạt động định kỳ đầy ý nghĩa, nhằm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho mỗi khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe. 

Trong xã hội hiện đại, ngành y tế không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà còn chú trọng đến trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Bệnh viện Quốc tế DNA luôn xem đây là nền tảng phát triển bền vững, thể hiện qua sự quan tâm và cam kết duy trì tiêu chuẩn cao và nỗ lực nâng tầm trải nghiệm trong từng giai đoạn chăm sóc, giúp khách hàng có trải nghiệm tối ưu khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Khách hàng hạnh phúc, chúng tôi hạnh phúc – Cam kết nâng cao trải nghiệm mỗi ngày

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Bệnh viện Quốc tế DNA luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chu đáo và tận tâm nhất. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết, sự hài lòng và niềm vui của mỗi bệnh nhân luôn là động lực lớn lao thúc đẩy mỗi thành viên luôn không ngừng phấn đấu.

Những nụ cười hạnh phúc, ánh mắt tràn đầy hy vọng của bệnh nhân là phần thưởng quý giá nhất cho mỗi bác sĩ, mỗi nhân viên tại Bệnh viện Quốc tế DNA.
Khi bệnh nhân được chăm sóc tận tụy, an tâm và hài lòng, hành trình hồi phục sức khỏe của họ sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Từ lần đầu tiên khách hàng thăm khám cho đến khi hoàn tất liệu trình, mỗi chi tiết đều được chăm chút tận tâm, mang đến niềm vui khi khách đến và sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ

Vì hạnh phúc của khách hàng – Cam kết nỗ lực nâng tầm từng trải nghiệm

ThS.BS Trần Quốc Thành – Giám đốc Bệnh viện Quốc tế DNA – nhấn mạnh: “Việc đầu tư vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là nhiệm vụ lâu dài và không ngừng cải thiện qua từng ngày. Đối với chúng tôi, mỗi lần gặp gỡ và chăm sóc bệnh nhân không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sứ mệnh đem đến sự hài lòng, sự an tâm và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng”.

ThS.BS Trần Quốc Thành – Giám đốc Bệnh viện Quốc tế DNA nhấn mạnh: “Mỗi hành động, mỗi lời nói của chúng ta đều là một phần của chuẩn mực”

Nỗ lực cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã trở thành một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, tạo động lực cho toàn bộ nhân viên Bệnh viện Quốc tế DNA trong việc duy trì và nâng cao các chuẩn mực phục vụ. Qua từng giai đoạn phát triển, bệnh viện sẽ không ngừng lắng nghe và điều chỉnh để đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm của khách hàng đều đáp ứng và vượt qua mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với tầm nhìn đưa trải nghiệm khách hàng trở thành một phần văn hóa, Bệnh viện Quốc tế DNA đang từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu mà còn là nơi khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự tận tâm và chất lượng phục vụ.

Chủ đề:Bệnh viện Quốc tế DNA, Nâng tầm chuẩn mực, Trải nghiệm khách hàng

Tin liên quan

Ngày phát hành: 18 tháng 12 năm 2024 Hôm nay, Cục Quản lý Thực phẩm …

Bạn đang lo lắng về việc mỡ máu cao có nguy hiểm không? Hãy đọc …

Mỡ máu cao là một căn bệnh phổ biến, đặc biệt là ở người lớn …

.
Đặt lịch hẹn
1900 2840
.