bệnh viện quốc tế dna
Hotline: 1900 2840 Từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
Tư vấn cùng chuyên gia y tế

Bệnh viện Quốc tế DNA thực hiện diễn thuyết tại sự kiện “Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ & Ngoại Khoa” tại Đại học Trà Vinh

Ngày 21 tháng 9 năm 2024 vừa qua, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đồng hành cùng Trường Đại học Trà Vinh tham gia Hội nghị khoa học quốc tế thường niên Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ & Ngoại Khoa. 

Trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị khoa học quốc tế thường niên Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ & Ngoại Khoa diễn ra vào ngày chiều 21 tháng 9 năm 2024 tại hội trường Đại học Trà Vinh, Bệnh viện Quốc tế DNA đã tạo nên dấu ấn đáng nhớ thông qua bài diễn thuyết của Bác sĩ Phan Thanh Hào – Chuyên gia Y học Tái tạo và gian hàng trưng bày, giao lưu giữa khách tham quan với Tiến sĩ Trịnh Như Thùy

Sự kiện quy tụ hơn 850 khán giả tham dự bao gồm các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và ngoại khoa, các nhà khoa học cùng sinh viên y khoa đến từ các trường đại học khu vực Trà Vinh và các tỉnh lân cận. Các phiên thảo luận và diễn thuyết được tổ chức liên tục với nhiều chủ đề đa dạng và phong phú, từ các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến đến các phương pháp điều trị mới nhất trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.

Đây là cơ hội quý báu để các nhà khoa học, bác sĩ và chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, những nghiên cứu mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn của bác sĩ và dịch vụ y tế trong nước.

Với vai trò diễn giả trong chương trình, Bác sĩ Phan Thanh Hào – Bác sĩ Thẩm mỹ, Chuyên gia Y học Tái tạo đã thực hiện  bài diễn thuyết với chủ đề “Chống Lão Hóa Bằng Liệu Pháp Tế Bào Gốc”.

Phan Thanh Hào – Bác sĩ Thẩm mỹ, Chuyên gia Y học Tái tạo chia sẻ về các giải pháp chống lão hóa

Đây là một chủ đề đầy tiềm năng, hứa hẹn mang lại nhiều đột phá trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của con người. Trong bài diễn thuyết của mình, Bác sĩ Phan Thanh Hào đã chia sẻ những nghiên cứu mới nhất về ứng dụng tế bào gốc trung mô, cách thức hoạt động và những ứng dụng thực tiễn trong việc tái tạo tế bào, ngăn ngừa và điều trị bệnh tật, nâng cao chất lượng cuộc sống,… từ đó bước gần hơn đến mục tiêu trẻ – khỏe – đẹp – trường thọ.

Tế bào gốc là các tế bào đặc biệt có khả năng tự làm mới và biệt hoá thành nhiều loại tế bào khác nhau của cơ thể, được sử dụng trong các liệu pháp điều trị bệnh từ gốc, chống lão hoá và y học tái tạo. Bên cạnh đó, y học cá thể hoá đã và đang được quan tâm nhằm tối ưu hoá hiệu quả điều trị cho từng cá thể. Vì vậy, việc tìm ra được liệu pháp phù hợp và tối ưu hoá hiệu quả cho từng cá thể trong việc duy trì cơ thể trẻ, khoẻ và kéo dài tuổi thọ là rất cần thiết. 

Dựa vào cơ sở khoa học và cập nhật các công nghệ tiên tiến trên thế giới, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đưa ra Liệu pháp tích hợp Tế bào gốc trong chống lão hoá nhằm mang lại hiệu quả cộng gộp tăng cường khả năng sửa chữa và tái tạo các mô bị tổn thương hoặc bệnh lý, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể. 

Bài báo cáo tập trung vào việc ứng dụng Liệu pháp Tế bào gốc Trung mô và sản phẩm từ Tế bào gốc Trung mô (exosomes), Liệu pháp Tế bào Diệt tự nhiên (NK), Liệu pháp Ozone, Liệu pháp Lọc huyết tương và bổ sung chất chống oxy hoá tại Bệnh viện Quốc tế DNA trong điều trị các bệnh liên quan đến lão hoá và nâng cao sức khoẻ và duy trì cơ thể khoẻ mạnh, kéo dài tuổi thọ.

Cụ thể hơn, lấy tế bào gốc và exosome là trung tâm của Liệu pháp tích hợp tế bào gốc trong chống lão hóa, hai “hạt nhân” này sẽ đóng vai trò thúc đẩy sửa chữa, tái tạo tế bào bị tổn thương, đồng thời bổ sung tế bào gốc bị thiếu hụt do lão hóa gây ra, giúp cơ thể được trẻ hóa từ bên trong. 

Để tối ưu hóa hiệu quả cho Tế bào gốc, các Liệu pháp song hành được tích hợp bao gồm Ozone tăng cường đề kháng, miễn dịch; Tế bào NK thúc đẩy lành thương, phục hồi mô bị tổn thương, giảm đau và tăng cường khả năng tiêu diệt tế bào bị mất chức năng lẫn sinh vật gây hại; Thanh lọc giải độc cơ thể, đồng thời bổ sung chất chống oxy hóa. 

Chống lão hóa không chỉ đơn thuần là việc làm chậm quá trình lão hóa mà còn bao gồm việc phòng ngừa các bệnh tật liên quan đến tuổi tác từ sớm. Điều này giúp duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và năng động, kéo dài tuổi thọ và chất lượng cuộc sống. Bác sĩ Phan Thanh Hào đã nhấn mạnh rằng, để đạt được mục tiêu này cần phương pháp tiếp cận toàn diện và tích hợp thông qua những nội dung đã được đề cập ở trên.

BS. Phan Thanh Hào nhấn mạnh tầm quan trọng của Liệu pháp Tế bào gốc trong y học chống lão hóa

Bên cạnh hoạt động báo cáo và thảo luận chuyên môn, Bệnh viện Quốc Tế DNA cũng tiến hành đặt gian hàng trưng bày trong khuôn viên Đại học Trà Vinh. Tại đây, Bệnh viện Quốc tế DNA đã có nhiều hoạt động kết nối, giao lưu. Khi đến gian hàng của Bệnh viện, khách tham quan được giới thiệu những thông tin sơ bộ về dịch vụ lẫn thế mạnh mà Bệnh viện sở hữu, chẳng hạn như Ngân hàng mô – tế bào gốc DNA được Bộ Y tế cấp phép, phòng Lab đạt chuẩn GMP WHO.

Đặc biệt hơn, đa dạng các câu hỏi về chủ đề tế bào gốc, ngân hàng mô đến từ  sinh viên lẫn khách tham quan đều được Tiến sĩ Trịnh Như Thùy – Giám đốc Ngân hàng mô – Tế bào gốc DNA giải đáp. 

Những câu trả lời chi tiết từ Tiến sĩ Thùy không chỉ giúp làm rõ các thắc mắc mà còn mở ra thêm chủ đề nghiên cứu, học tập cho sinh viên thuộc chuyên ngành Khoa học Sức khỏe. 

su-kien-tra-vinh
Tiến sĩ Trịnh Như Thùy – Giám đốc Ngân hàng mô – Tế bào gốc DNA – Chia sẻ cùng khách tham quan tại Đại học Trà Vinh

Trong tương lai, Bệnh viện Quốc tế DNA sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều đơn vị và tổ chức y tế để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cũng như phát triển các công nghệ y học tiên tiến, hướng đến mục tiêu nâng tầm cho sức khỏe người Việt.

Tin liên quan

Giảm ham muốn ở nữ giới có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác …

Bài viết có sự tham vấn chuyên môn của Tiến sĩ Trịnh Như Thùy – …

Estrogen là nhóm hormone được sản xuất bởi buồng trứng, tuyến thượng thận, tế bào …

.
Đặt lịch hẹn
1900 2840
.