bệnh viện quốc tế dna
Hotline: 1900 2840 Từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
Tư vấn cùng chuyên gia y tế

Bệnh viện Quốc tế DNA góp mặt tại Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học năm 2024

Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học là hoạt động thường niên của Hội Công nghệ sinh học Việt Nam, Hội các ngành Sinh học Việt Nam. Hội nghị là diễn đàn khoa học công nghệ để các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên từ các trường đại học, viện nghiên cứu, công ty, doanh nghiệp công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực công nghệ sinh học, nông nghiệp, thực phẩm, môi trường, y dược… trình bày, trao đổi các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất cũng như thảo luận các ý tưởng nghiên cứu mới, chuyên sâu và liên ngành. Hội nghị cũng là sự kiện quan trọng nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế (2014-2024).

Tại Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học năm 2024 được tổ chức vào ngày 26/9, bác sĩ Phan Thanh Hào – Chuyên gia Y học Tái tạo và TS. Trịnh Như Thùy – Giám đốc Ngân hàng mô Bệnh Viện Quốc Tế DNA đã có những chia sẻ về các nghiên cứu y khoa được thực hiện trong thời gian vừa qua. Đặc biệt về việc ứng dụng liệu pháp tế bào gốc từ mô mỡ tự thân trong điều trị lão hóa viêm và cơ xương khớp.

hoi-nhgi-khoa-hoc-toan-quoc-2024-hue
Bác sĩ Phan Thanh Hào chia sẻ về khái niệm mới trong lão hóa và cách phòng ngừa lão hóa hiệu quả
hoi-nhgi-khoa-hoc-toan-quoc-2024-hue-1
TS. Trịnh Như Thùy – Giám đốc Ngân hàng mô Bệnh Viện Quốc Tế DNA đã có những chia sẻ về các nghiên cứu y khoa được thực hiện trong thời gian vừa qua

Một số hình ảnh nổi bật khác tại Hội nghị Khoa học toàn quốc về Công nghệ sinh học năm 2024

hoi-nhgi-khoa-hoc-toan-quoc-2024-hue-2

hoi-nhgi-khoa-hoc-toan-quoc-2024-hue-2

Thời gian qua, bên cạnh công tác chuyên môn tập trung vào chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa, các bác sĩ, chuyên gia Bệnh Viện Quốc Tế DNA cũng đẩy mạnh nghiên cứu về tế bào gốc để đóng góp cho nền y học Việt Nam nói riêng và y học thế giới nói chung những công trình khoa học giá trị, vừa có ý nghĩa trong nghiên cứu vừa mang hiệu quả trong ứng dụng thực tiễn.

Song song với việc kết hợp thế mạnh giữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng Ngân hàng mô – Tế bào gốc DNA được Bộ Y tế cấp phép, Bệnh Viện Quốc Tế DNA còn tăng cường hợp tác với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP.HCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch để trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cũng như mở rộng, phát triển việc ứng dụng liệu pháp tế bào gốc, exosome.

Với định hướng này, trong tương lai, Bệnh Viện Quốc Tế DNA sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, tham gia học tập, chia sẻ kinh nghiệm tại các hội thảo khoa học để phát triển hơn nữa liệu pháp tế bào gốc cùng các sản phẩm từ tế bào gốc, mang mục tiêu giúp người Việt trải nghiệm nhiều hơn các liệu pháp tiên tiến được thực hiện ngay tại nước nhà.

Chủ đề: , , , , ,

Tin liên quan

Bài viết có sự tham vấn chuyên môn bởi bác sĩ Mộc Thiên Hưng – …

Chưa đầy 3 tháng sau khi được chữa bệnh tiểu đường type 1 bằng tế …

Ngân hàng mô – tế bào gốc DNA được thành lập với mục đích cung …

.
Đặt lịch hẹn
1900 2840
.