Trang chủ / Giảm cân

Những cách nhảy dây giảm cân nhanh chóng

Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhảy dây giảm cân luôn là bài tập được chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng vì có thể vừa luyện tập ở nhà, đơn giản và còn đem lại hiệu quả như mong nguốn, giúp chị em có một vóc dáng lý tưởng.

Nguyên nhân làm bạn thừa cân

Thừa cân do ăn uống thiếu khoa học

Nếu bạn thường xuyên ăn uồng những loại thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt,.. thì việc tăng cân của bạn sẽ xảy ra nhanh chóng. Các loại thức ăn chiên rán sẽ làm cho lượng mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận trong cơ thể làm mất cân đối.

thực đơn ăn uống khoa học
Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Việc sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia rượu,.. cũng ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Bia sẽ làm phần eo của bạn to hơn ngay cả lúc bạn không nhiều. Ngoài ra các chất kích thích ngăn cản quá trình phát triển của cơ, làm cho quá trình tập luyện cơ trở nên khó hấp thụ.

Không luyện tập thể dục thể thao

Nếu bạn cho rằng giảm cân chỉ cần giảm chế độ ăn uống thì đó là một quan niệm sai lầm. Đơn giản là vì nếu bạn ăn quá ít thì cơ thể bạn không đủ năng lượng dẫn đến tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Vì vậy, bạn hãy ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng đồng thời có chế độ rèn luyện phù hợp để có một vóc dáng như ý.

Thừa cân do thức khuya

Giới trẻ hiện nay thường có thói quen thức khuya và việc đó ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn. Thay vì cơ thể đang giờ nghỉ ngơi bạn lại bắt nó phải làm việc thì sẽ rất nhanh chóng tổn hại.

phụ nữ ngủ đủ giấc giúp kiểm soát cân nặng
Ngủ đủ giấc để việc nhanh chóng trở nên nhanh chóng

Bạn hãy lên giường ngủ vào 11h tối mỗi ngày và đảm bảo nên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày để cơ thể được nghỉ ngơi, tăng cường hoạt động của tế bào, sử dụng calo một cách hiệu quả vào ngày hôm sau.

Bị stress và căng thẳng nhiều

Stress trong công việc, cuộc sống sẽ làm thần kinh của bạn bị ức chế, điều ấy sẽ làm não tiết ra hoocmon kích thích sự thèm ăn. Bạn sẽ ăn nhiều hơn vào lúc đầu óc đang stress nên rất khó kiểm soát cân nặng của mình một cách hiệu quả.

Uống ít nước

Nước rất cần cho hoạt động của tế bào, khi bạn uống ít quá nước thì cơ thể sẽ hoạt dộng động không hiệu quả, không bào thải được các chất thừa thải ra khỏi cơ thể. Hãy cung cấp 2l nước mỗi ngày để các tế bào hoạt động hiệu quả.

>> Xem thêm: Liệu trình giảm béo tế bào gốc Nhật Bản Surimu

Những cách nhảy dây giảm cân hiệu quả tại nhà

Nhảy dây bằng hai chân

Đây là kiểu nhảy đơn giản và dễ thực hiện nhất nhưng lại đem lại hiệu quả nhanh chóng. Động tác này có tác dụng khởi động và làm nóng cơ thể bạn. Đây là một bài giảm cân một cách nhanh chóng, ngoài ra có thể dụng làm bài khởi động trước khi tập thể thao.

Nhảy dây kiểu chạy bộ

Kiểu tập chạy bộ giúp cho đôi chân được linh hoạt, giảm mỡ đùi, nhỏ phần bụng dưới, tạo vòng mông quyến rũ đồng thời giúp giảm cân nhanh chóng. Khi bạn thấy động tác này quá nhàm chán và nhẹ nhàng thì thay vì chạy từng bước nhẹ, bạn hãy chạy nâng cao đùi và tốc độ nhanh hơn để đem lại hiệu quả cao hơn.

Nhảy bằng một chân

Kiểu nhảy bằng một chân giúp cho khả năng chịu đựng trên một chân của bạn được tăng lên. Từ đó làm cho bạn làm cho các cơ mỏi và săn chắc dùi hơn, các phần mỡ thừa bị đốt cháy nhanh chóng.

Nhảy xoạc chân ra hai bên

Nhảy xoạc chân cũng là các nhảy mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng. Các phần mỡ thừa của đùi trong được va chạm với nhau giúp đánh tan mỡ một cách nhanh chóng, dồng thời mong bạn cũng được nâng lên trông thấy.

nhảy dây giảm cân nhanh chóng
Nhảy dây giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Nhảy dây là hình thức giảm cân hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn phải luyện tập một cách kiên trì thì mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra bạn nên tạo cho mình một thực đơn ăn uống thật khoa học, luyện tập thường xuyên và một lối sống điều độ để việc giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM