Hướng dẫn thu nhỏ vùng kín bằng bài tập thể dục với 5 phút mỗi ngày

tư thế tập luyện thu nhỏ vùng kín

Vùng kín của phụ nữ là một bộ phận vô cùng kì diệu, gồm các cơ có tính đàn hồi như cao su, có thể giãn ra khi bị kích thích và thu nhỏ lại như bạn đầu sau khi quan hệ. Tuy nhiên theo thời gian và qua quá trình sinh em bé, vùng kín của chị em sẽ bị giãn rộng quá mức và mất đi tính đàn hồi khiến chị em trở nên mất tự tin và không còn nhiều cảm giác khi quan hệ. Các hướng dẫn thu nhỏ vùng kín đơn giản bằng những bài tập thể dục nhẹ nhàng tốn 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được một cô bé hoàn mỹ như thời son rỗi.

Bài tập 5 phút thu hẹp vùng kín nhẹ nhàng

Chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày thực hiện theo các hướng dẫn cách thu nhỏ vùng kín bằng các bài tập đơn giản nhất, bạn có thể chủ động giúp vùng kín trở lại hiện trạng như thời thiếu nữ nhanh chóng.

Thu nhỏ vùng kín bằng các bài tập đơn giản
      Các bài tập chỉ mất 5 phút mỗi ngày cho cô bé thu nhỏ đáng kể

Hướng dẫn thu nhỏ vùng kín bằng bài tập 1

Đây được xem là bài tập tiện lợi nhất vì có thể thực hiện được mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đọc sách báo hay xem tivi.

  • Bước 1: Rửa sạch tay, ngồi với tư thế thoải mái nhất
  • Bước 2: Từ từ đưa 1 ngón tay vào âm đạo, điều kiển cho các cơ âm đạo thắt chặt lại, kẹp lấy ngón tay.
  • Bước 3: Giữ tư thế trong vòng 10 giây rồi thả lỏng cơ, sau 10 giây thực hiện lại như ban đầu.

Bài tập này bạn nên thực hiện 5 phút mỗi ngày để cải thiện độ đàn hồi của cơ âm đạo, giúp cô bé dần dần lấy lại kích thước và hình dạng như ban đầu.

Hướng dẫn thu nhỏ vùng kín bằng bài tập 2

Bài tập 2 không những có tác dụng làm se khít vùng kín mà còn giúp cho cơ thể phụ nữ được nghỉ ngơi, duy trì sự hoạt động của cơ đùi và hông hiệu quả.

  • Bước 1: Nằm ngửa một cách thoải mái và thở đều
  • Bước 2: Từ từ đưa 1 chân lên cao, giữ trong vòng 3 giây, sau đó hạ chân xuống
  • Bước 3: Thực hiện tương tự với chân còn lại
tư thế tập luyện thu nhỏ vùng kín
   Tư thế nâng chân thật cao sẽ có tác dụng hiệu quả lên vùng xương chậu

Đông tác trên bạn nên thực hiện lặp đi lặp lại liên trục trong vòng 5-7 phút mỗi ngày, cho hiệu quả thu nhỏ vùng kín nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn thu nhỏ vùng kín bằng bài tập 3

Thả lỏng cơ thể và thắt hoặc co vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu, kết hợp với hít thở đều. Hãy nằm thật thoải mái để cảm nhận được cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo.

Thực hiện động tác này 5-10 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy cô bé được thu nhỏ một cách đáng kể.

Kết hợp bài tập với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và vệ sinh cô bé đúng cách mỗi ngày

Kết hợp các hướng dẫn thu nhỏ vùng kín bằng bài tập và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất vitamin C, vitamin E, Omega 3, Probiotics,… bằng các thực phẩm tươi sạch như cam, quýt, hạnh nhân, cá hồi, bơ lạc, mầm đậu nành,… để có kết quả tốt nhất. Các chất dinh dưỡng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cô bé nhanh chóng giúp và các cơ âm đạo trở về tình trạng khỏe mạnh như ban đầu.

Thức ăn giàu dinh dưỡng có lợi cho "cô bé"
                   Kết hợp bài tập với các loại thực phẩm giàu dưỡng chất

Bên cạnh đó, hãy giữ gìn vùng kín của bạn hàng ngày trong tình trạng sạch sẽ, có đủ độ ẩm, không bị viêm rát hay ngứa ngáy để quá trình thu nhỏ vùng kín trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp bạn có được một cô bé săn chắc và khít chặt như thuở đôi mươi.

Đăng ký tư vấn
1900 2840
0906 95 79 95
0903 76 18 76

Đặt lịch hẹn

Tư vấn miễn phí