Cách thu nhỏ vùng kín bằng 5 bài tập kegel cho phụ nữ sau sinh

các bài tập kegel làm thu nhỏ vùng kín

Vùng kín của chị em phụ nữ sẽ bị xuống cấp sau khi sinh con, tình trạng hay gặp nhất là cô bé bị giãn rộng mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối. Lựa chọn 5 bài tập kegel là cách thu nhỏ vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bài tập kegel là phương pháp thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất

Các bài tập kegel tập trung vào các cơ âm đạo và vùng đáy xương chậu giúp tăng độ đàn hồi và kích thích các cơ săn chắc hơn, giúp vùng kín của chị em phụ nữ thu nhỏ hơn mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Bài tập kegel không những đơn giản, dễ luyện tập và chúng còn có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn đang xem tivi hay lái xe.

Kegel là cách thu nhỏ vùng kín nhanh chóng
        Thực hiện các bài tập kegel giúp cho vùng kín trở nên săn chắc hơn

Hiệu quả của cách thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tập kegel:

  • Giúp se khít vùng kín một cách tự nhiên và co thắt tốt hơn.
  • Gia tăng sự đàn hồi cho âm đạo
  • Phòng ngừa các bệnh sa dạ con, tiểu buốt cho chị em mới sinh
  • Khôi phục chức năng sinh lý, giúp đạt được các khoái cảm khi yêu

Các bài tập kegel giúp thu nhỏ vùng kín sau khi sinh tốt nhất

Bài tập 1: Bạn cần xác định đúng cơ xương chậu và chỉ tập trung vào cơ ấy, luyện tập sự co thắt của cơ âm đạo bằng cách tưởng tượng như bạn đang nín tiểu, sau đó thả lỏng ra. Bài tập này khá đơn giản, trong lúc tập bạn cần thở chậm và đều, không co các cơ bụng, lưng, mông và chân.

Bài tập 2: Sử dụng ngón tay để điều chỉnh các cơ co thắt chặt lại. Sau khi rửa sạch tay, nhẹ nhàng cho ngón tay vào âm đạo, thắt chặt phần cơ khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Thực hiện hiện động tác nhiều lần, mỗi lần cách nhau 10 giây.

các bài tập kegel làm thu nhỏ vùng kín
       Các bài tập kegel chủ yếu điều khiển co thắt của cơ âm đạo

Bài tập 3: Nằm ngửa duỗi thẳng chân sau đó nâng từng chân lên. Khi nâng bạn nên giữ thẳng lưng, không co người lên. Thực hiện bài tập thu nhỏ vùng kín kegel khoảng 6-7 phút, mỗi ngày ít nhất 6-7 lần.

Bài tập 4: Bài tập này sẽ là cách thu nhỏ vùng kín nhanh chóng và hiệu quả nhất. Giữ chân rộng bằng vai, lưng thẳng, hạ thấp đầu gối và thân hình, thắt chặt cơ sàn chậu trong vòng 5 giây, thả lỏng cơ trong 10 giây rồi lại tiếp tục.

Bài tập 5: Cần thắt chặt các vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu kết hợp với kiểm soát luồng khí hít vào thở ra. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nâng lên của các khu vực quanh âm đạo.

Những điểm lưu ý khi thực hiện bài tập kegel để thu nhỏ vùng kín

  • Hai kỹ thuật quan trong nhất trong kegel là siết chặt và thả lỏng cơ xương chậu
  • Khi thực hiện, cần kết hợp thở đều đặn và sâu, châm rãi nhất.
  • Chỉ thắt cơ âm đạo, cần thả lỏng các cơ bụng, cơ mông, cơ hông,…
  • Không uống quá nhiều nước khi luyện tập và không luyện tập khi đi vệ sinh.

Phương pháp tập luyện kegel là cách se khít vùng kín một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, giúp cải thiện tốt các tình trạng giãn rộng quá khổ của cô bé, giúp cô bé trở lại tình trạng như thuở đôi mươi, trông săn chắc và thon gọn hơn.

vợ chồng thăng hoa hơn sau khi cô bé được thu nhỏ
        Vùng kín sau khi thu nhỏ giúp chị em làm chủ cuộc yêu

Khi có một vùng kín săn chắn chị em sẽ trở nên tự tin hơn cũng như làm chủ cuộc yêu, giúp cho vợ chồng thăng hoa cảm xúc hơn và đạt được các khoái cảm như mong muốn.

Đăng ký tư vấn
1900 2840
0906 95 79 95
0903 76 18 76

Đặt lịch hẹn

Tư vấn miễn phí