Tổng hợp những bài tập Yoga giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tuần

tập yoga tư thế rắnh hổ mang

Yoga giảm cân là một trong những bài tập đơn giản, hiệu quả nhất cho mọi người, đặc biệt là với những người sỡ hữu thân hình kém thon gọn. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện những bài tập yoga giảm cân này, cơ thể của bạn sẽ trở nên săn chắc thon gọn hơn và một vòng eo con kiến hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tại sao cần lựa chọn các bài yoga giảm cân?

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn trong công việc và cả đời sống, chính vì vậy mà chúng ta quên đi việc phải chăm sóc bản thân. Không những vậy, việc bận rộn khiến ăn uống của chúng ta cũng có ít nhiều xáo trộn, ăn quá nhiều các thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ và chất béo khiến cơ thể tăng cân mất kiểm soát. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn tập luyện các bài tập yoga giảm câm. Các bài tập yoga giảm cân với nhiệm vụ chính giúp cơ thể cải thiện được cân nặng của cơ thể, còn khiến cho cơ thể chúng ta thêm sự dẻo dai và có một khoẻ tốt hơn. Các bài tập yoga giảm cân lại vô cùng đơn giản, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để cho kết quả tốt nhất.

Các bài tập yoga giảm cân phổ biến

Những bài tập yoga giảm cân dưới đây với những hướng dẫn tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

>>> Xem thêm Những cách giúp giảm mỡ bụng nam nhanh chóng và hiệu quả.

Bài tập tư thế rắn hổ mang

Bài tập yoga giảm cân đầu tiên chúng ta thường luyện tập khi mới bắt đầu chính là bài tập với tư thế rắn hổ mang. Bài tập này với công dụng giúp săn chắc cơ mông cũng như các cơ bắp khác của cơ thể.

tập yoga tư thế rắnh hổ mang
Tư thế rắn hổ mang trong yoga giảm cân

Hướng dẫn tư thế yoga giảm cân đúng cách: Nằm sắp trên thảm, dùng cánh tay nâng người lên khỏi sàn, uốn cong lưng về phía sau càng nhiều càng tốt. Hít sâu, mắt nhìn về phía trước, giữ tư thế trong 10 nhịp thở. Luyện tập thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Yoga giảm cân với tư thế chiến binh

Có 2 tư thế chiến binh trong yoga giảm cân và đây có thể được xem là động tác hiệu quả bậc nhất giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân cấp tốc, thu gọn vóc dáng. Ngoài ra chúng còn có những công dụng khác như kích thích vùng bụng và tiêu hoá tốt hơn, làm tăng khả năng hoạt động của phổi, giúp cơ bắp, đùi và cánh tay săn chắc hơn, tăng sức bền và sự hoạt động dẻo dai đồng thời giúp sự tập trung và ý thức về vùng cơ trung tâm hiệu quả hơn.

bài tập chiến binh giảm cân
Chiến binh là bài bập mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhất

Hướng dẫn tập động tác chiến binh chính xác nhất: Đứng trên thảm, đặt chân phải ra phía trước, hai chân cách nhau một khoảng đủ rộng. Hạ gối phải sao cho đùi song song với sàn, hai tay dang rộng bằng vai, mắt hướng về phía trước, thẳng lưng. Giữ tư thế trong 10 nhịp và lặp lại cho bên trái.

Tư thế chim bồ câu đơn giản

Động tác yoga giảm cân chim bồ câu đơn giản giúp bão hoà chất béo trong khu vực dạ dày, giúp giảm béo nhanh nhất.

Hướng dẫn tập đúng cách: Ngồi trên thảm với chân phải co lại, bàn chân hướng vô phía xương chậu. Chân trái duỗi thẳng ra sau. Hai tay đặt hai bên cơ thể, hướng hai bàn tay úp vào nhau, các ngón tay hướng về phía trước, giữ cho hai chân theo hai đường thẳng song song trên sàn, hít thở với thư giãn thoải mái.

Tư thế châu chấu nắm tay 

Động tác yoga giảm cân của tư thế châu chấu nắm tay vô cùng đơn giản, có tác dụng giúp làm săn chắc da, giảm mỡ thừa ở cánh tay và chân.

Hướng dẫn tập đúng cách: Nằm sấp trên thảm, từ từ uốn cong hai chân và nâng đầu gối lên và hít sâu. Đưa hai tay ở sau lưng, nắm chặt các ngón tay. Kéo hai vai lên để nâng ngực lên càng cao càng tốt, đồng thời nâng hai chân lên, duỗi mũi chân ra, duỗi thẳng xương cột sống, giữ trong 5 nhịp.

thân hình thon gọn
Thân hình săn chắc, thon gọn khi luyện tập yoga

Luyện tập các bài yoga giảm cân trên đều đặn vừa duy trì sức khoẻ, tăng độ dẻo dai cho xương khớp, giúp bạn có được cơ thể thon gọn và sắn chắc 0% mỡ thừa.

Đăng ký tư vấn
1900 2840
0906 95 79 95
0903 76 18 76

Đặt lịch hẹn

Tư vấn miễn phí