Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam tập gym đơn giản dễ thực hiện

Cơ thể nam giới khỏe mạnh săn chắc

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam tập gym không còn là xa lạ đối với những cánh mày râu quan tâm đến sức khỏe thể chất, thể hình của chính mình. Những bài tập ở phòng gym kết hợp với chế độ ăn hợp lý, khoa học mang lại một lợi ít cao nhất cho nhu cầu cân đối cơ thể hoàn thiện thân hình săn chắc quyến rũ của nam giới.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam tập gym đơn giản

Không khác nhiều so với nữ giới, vấn đề ngoại hình đối với nam giới cũng vô cùng quan trọng. Đi cùng với một thân hình săn chắc cánh mày râu sẽ trông khỏe mạnh và có sức hấp dẫn hơn nhiều, đồng thời mang lại sự tự tin cho phái mạnh.

Cơ thể nam giới khỏe mạnh săn chắc
Cơ thể cân đối săn chắc và khỏe mạnh là mục tiêu nam giới hướng đến cho chính mình

Trái lại việc cơ thể “phát tướng” với thân hình khá tròn trịa, bụng “bia/phệ” sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy thiếu tự tin vì đó là dấu hiệu của tuổi tác, chế độ sinh hoạt không hợp lý, lười vận động,… Chính vì thế mà chế độ ăn để giảm lượng mỡ bụng cho nam giới tập gym sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại sự “khỏe mạnh” cho chính mình về thể hình lẫn sức khỏe.

Tăng cường protein

Protein có tác dụng vô cùng qua trọng trong việc hỗ trợ phục hồi, xây dựng cơ bắp sau tập luyện đồng thời vừa đạt được mục tiêu giảm cân do lượng protein trong mỗi gam được đốt cháy 25%-30% trong quá trình tiêu hóa.

Vì vậy, việc tăng cường protein thông qua các thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa. Sẽ hỗ trợ tích cực cho mục tiêu giảm mỡ bụng song song với các bài tập giảm mỡ tại phòng gym, một cách hiệu quả.

Uống đủ nước đảm bảo 2 lít mỗi ngày

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể có cảm giác no giả, dạ dầy được nước làm đầy sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và bổ sung điện giải, thải độc cho cơ thể. Đặc biệt, nếu cảm thấy khó kiểm soát khẩu phậ ăn, bạn hãy uống 2 cốc nước đầy trước bữa ăn và đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Tăng cường thực phẩm chứa chất xơ và vitamin

Hạn chế thức ăn chứa quá nhiều dầu mỡ là điều chúng ta thường biết đến khi tìm hiểu và các chế độ ăn kiêng, tuy nhiên không phải kiêng hoàn toàn do chất béo giúp các tế bào hoạt động và tạo cảm giác no, chính vì vậy bạn cũng cần bổ sung các loại quả giàu chất béo lành mạnh như bơ, hạt óc chó, dầu ô liu…

Đồng thời, nên tập thói quen bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như rau xanh, hoa quả tươi. Một số phương pháp giảm mỡ bụng cho nam bằng cà chua và bí đao. Cụ thể:

Sử dụng một quả cà chua chín tước mỗi bữa ăn, bởi lượng khoáng chất và vitamin C chứa nhiều trong cà chua giúp giảm lượng cholesterol có trong máu đặc biệt là ngăn chặn lớp mỡ thừa tích lũy. Đồng thời loại nước ép từ cà chua có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Có hai cách khi bạn muốn giảm mỡ bụng bằng cà chua, một là kết hợp ăn sống 2-3 quả cà chua mỗi ngày trong bữa ăn. Hai là, uống sinh tố cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 quả cà chua lớn hoặc 12 trái cà chua bi mang đi rửa sạch, loại bỏ phần hạt hay không cũng được, sau đó cho một ít nước rồi xoay nhuyễn trong máy xoay sinh tố.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam tập gym từ cà chua và rau xanh
Cà chua và rau xanh có thể giúp bạn giảm cholesterol hỗ trợ hiệu qảu cho giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chỉ cần bạn kiêng trì sử dụng phương pháp này trong một tuần kết hợp với chế độ ăn và luyện tập tại phòng gym lớp mỡ bụng sẽ nhanh chóng tạm biệt cơ thể bạn một cách nhanh chóng và đánng kể. Tiếp đến là bí đao, một loại quả cực kì hiệu quả cho cẩm năng giảm mỡ bụng.

Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, chất xơ và không chứa chất béo, chính vì vậy loại thực phẩm này sẽ rất tốt cho việc không tích lũy chất béo vào cơ thể, tiêu hao được lượng mỡ thừa, có nhiều món từ bí đao mà bạn có thể áp dụng cho chế độ ăn giảm cân của mình.

Kết hợp đầy đủ các loại thực phẩm để cơ thể khỏe mạnh

Bạn có thể ăn sáng bằng những thực phẩm hằng ngày và kết hợp với một cốc nước ép bí đao, buổi trưa bạn nên ăn nhiều bí đao kèm với một số loại thịt trắng như thịt gà, cá, cua…Tuy nhiên, ngoài bí đao bạn nên kết hợp với các loai rau củ quả khác để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng bí đao khoảng 3-5 bữa/tuần.

Bí đao rất tốt cho quá trình giảm cân
Thành phần chính của bí đao là nước, chất xơ và không chứa chất béo rất tốt cho giảm cân

Lớp mỡ bụng trong thiếu thẩm mỹ và sự khỏe mạnh sẽ nhanh chóng tạm biệt cơ thể của phái mạnh từ sự kết hợp hòa hảo giữa chế độ ăn, chế độ sinh hoạt và những bài tập tại phòng gym. Hy vọng những thông tin chúng tôi tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn đọc đặc biệt là cánh mày râu bổ sung thêm nhiều thông tin bổ ích cho cẩm nang khỏe đẹp của chính mình.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đăng ký tư vấn
1900 2840
0906 95 79 95
0903 76 18 76

Đặt lịch hẹn

Tư vấn miễn phí